Mẫu gương phòng tắm đẹp, hấp dẫn năm 2022

Để giúp cho không gian nhà tắm của bạn thêm hấp dẫn, ấn tượng thì gương là một chi tiết không thể thiếu và góp phần quan trọng làm nên điều đó.

Gương phòng tắm là gì?

Gương phòng tắm là một chi tiết nội thất không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nó không chỉ là một phụ kiện nà còn là một chi tiết trang trí giúp không gian trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Tác dụng của gương phòng tắm

- Gương phòng tắm giúp tạo cảm giác mở rộng không gian. Việc bổ sung thêm một chiếc gương trên bồn rửa sẽ giúp tăng chiều sâu hơn cho không gian. Nếu phòng tắm nhà bạn có một cửa sổ thì nên đặt chiếc gương đối diện.

- Gương phòng tắm sẽ rất hữu ích với những không gian phòng nhỏ hẹp, không có cửa sổ hay thiếu ánh sáng tự nhiên. Hãy đặt gương tường đối diện với hướng chiếu sáng, ánh sáng phản xạ sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng và sang trọng hơn nhiều so với thực tế.

- Gương phòng tắm có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau - đó là một chi tiết giúp bạn trang trí thêm cho không gian tắm nhà mình thêm ấn tượng và phong cách.

- Bên cạnh đó, gương soi có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy, nó hấp thụ những nguồn năng lượng tốt và từ đó tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Những mẫu gương phòng tắm đẹp hiện nay

1. Gương hình elip

Nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình sở hữu một chiếc gương đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật và cuốn hút cho không gian thì đừng bỏ qua mẫu gương hình elip.

Đồng thời, một chiếc gương hình elip đặt trong không gian phòng tắm là một cách để bạn làm mềm đi những điểm sắc cạnh của hình khối trong không gian này. Những đường lượn mài tròn sẽ giúp tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng hơn khiến cho phòng tắm thêm phần sang trọng, thẩm mỹ cao.

Các thương hiệu sản xuất gương hình elip này thương hiệu Guki, thương hiệu Toto...

Tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã... Tuy nhiên loại gương này thường có mức giá dao động > 1 triệu đồng.

2. Gương hình chữ nhật

Một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của gương hình chữ nhật là diện tích mặt gương rộng. Bất kể là kích thước gương như nào thì loại gương này vẫn giúp chúng ta có không gian soi rộng hơn.

Cũng nhờ ưu điểm này mà gương hình chữ nhật còn được sử dụng với nhiều mục đích khác: tạo độ rộng cho căn phòng, giúp tăng thêm chiều sâu hoặc tăng phản xạ ánh sáng cho không gian

Gương hình chữ nhật là mẫu gương tối giản hết mức. Tuy nhiên vẫn đẹp, sang trọng và phù hợp với mọi không gian và các phong cách tiết kế khác nhau.

Đồng thời, gương hình chữ nhật có khả năng trang trí cho không gian. Tạo điểm nhấn nhá đặc sắc cho không gian phòng.

Với mức giá dao động từ 850.000 đồng trở lên là bạn có thể sở hữu một chiếc gương hình chữ nhật với các thương hiệu sản xuất hiện nay thương hiệu Dehome, thương hiệu Inax...

3. Gương trang trí đèn led

Gương nhà tắm đèn led với thiết kế diện mạo mới mẻ cùng nhiều tính năng hiện đại, đây đích thị là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho mọi căn nhà, biệt thự hay khách sạn, nhà hàng cao cấp. Nó sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp và mở ra không gian tràn ngập ánh sáng.

Tuy nhiên, loại gương này có mức giá khá cao dao động từ gần 2 triệu đồng trở lên với các thương hiệu sản xuất thương hiệu Hòa Bình Glass, Tân An Vinh...

Ngoài chức năng chính là để soi thì một chiếc gương treo không chỉ có thể làm không gian đẹp lên mà nó còn như một món đồ trang trí tạo điểm nhấn cho chính không gian phòng tắm đó.

4. Gương treo

Gương trang trí treo tường phòng tắm thường có giá đắt hơn các dòng gương phổ thông. Tuy nhiên, khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt sẽ giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Chiếc gương treo ngày nay được trang bị vô cùng hiện đại với hệ thống đèn led, cảm ứng cũng như có nhạc giúp bạn có thể giải trí, thư giãn ngay nơi phòng tắm nhà mình.

Với mức giá hơn từ 2 triệu đồng trở lên là bạn có thể sở hữu một chiếc gương treo nhà tắm ở các thương hiệu sản xuất thương hiệu Toto, thương hiệu Navado...

5. Gương thông minh

Ngoài việc sử dụng gương soi trong phòng tắm cho những sinh hoạt cá nhân thì gương thông minh còn có nhiều tính năng thông minh khác: nguồn cảm ứng, nhiệt độ, đồng hồ, sấy...

Các kích thước tiêu chuẩn: 50x70cm, 60x80cm, 70x90cm, 70x120cm. Với các thương hiệu sản xuất thương hiệu Milux, thương hiệu gương Hoàng Gia... cùng các mức giá tham khảo > 5 triệu đồng.

Tin tức khác
Tư vấn