4 màu sắc giúp nhà bếp nổi bật nhất năm 2022

Có rất nhiều xu hướng thiết kế cũng như trang trí nhà cửa để tạo ra một làn sóng lớn vào năm 2022 này. Tuy nhiên, đối với hầu hết các gia chủ ý tưởng để trang trí và cải tạo nhà bếp thông minh chắc chắn sẽ liên quan đến việc thay đổi bảng màu và dưới đây là những màu sắc sử dụng trong nhà bếp nổi bật và hấp dẫn nhất năm nay.

Màu xanh lá cây

Các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây hoàn toàn được chào đón trong nhà bếp năm nay. Không giống như màu xanh lam và màu vàng, màu xanh lá cây không phải lúc nào cũng là màu phổ biến trong nhà bếp, nó thường được sử dụng trong không gian mang phong cách truyền thống hơn.

Tuy nhiên, năm nay sẽ chứng kiến ​​việc sử dụng màu xanh lá cây rực rỡ ngay cả trong các không gian hiện đại và đương đại. Nhà bếp màu xanh lá cây tạo cảm giác thanh lịch và bảnh bao với các tông màu sáng và các sắc thái có màu trắng, kem hoặc xám trộn vào chúng là những thứ phổ biến nhất.

Tránh xa màu trắng và ôm lấy màu đen

Ngay cả khi bạn không phải là một người đam mê thiết kế, bạn sẽ nhận thấy sự phổ biến rất lớn của màu trắng và gỗ trong nhà bếp. Trên thực tế, màu trắng và màu gỗ đã chiếm lĩnh phòng khách và phòng ngủ cũng như trong các ngôi nhà trên toàn cầu.

Nhưng năm 2022, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi khỏi tất cả sự quá tải của màu trắng trong nhà bếp, phông nền màu đen và các thiết bị màu đen sẽ được ưa chuộng hơn. Nếu bạn yêu thích màu đen, thì bây giờ là lúc để thử nó vào bếp.

Nhà bếp hai tông màu

Đây có thể không phải là một màu cụ thể, nhưng nhà bếp hai tông màu là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn rời khỏi căn bếp cũ và nghĩ về việc thử một cái gì đó mới mẻ hơn.

Bạn không cần phải cứng nhắc là phải nhất định sử dụng hai màu mà có thể sử dụng nhiều hơn Tủ hai tông màu cũng rất phổ biến và việc thêm chúng vào nhà bếp hiện đại sẽ dễ dàng thay đổi cái nhìn bao quát.

Màu vàng

Cuối cùng, màu vàng - một màu sắc không phải lúc nào cũng phổ biến nhưng lại tạo ra sự khác biệt lớn cho bất kỳ căn bếp nào mà nó trang trí. Ngay cả một chút màu vàng trong nhà bếp trung tính hiện đại cũng đủ làm sinh động cho cả không gian.

Hãy thử màu vàng trong nhà bếp nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những mảng màu xanh lam và xanh lá cây thông thường.

Nhà bếp hiện đại, sáng bóng với màu trắng và vàng.

Tin tức khác
Tư vấn